TƯ VẤN VỀ CẤP LẠI SỔ BẢO HIỂM XÃ HỘI VÀ TỜ RỜI
Giới thiệu dịch vụ
Theo điều 50, Quyết định 959/QĐ-BHXH từ ngày 01/06/2016 người lao động có quyền và trách nhiệm giữ và bảo quản sổ bảo hiểm xã hội của cá nhân mình. Do đó doanh nghiệp phải trả sổ bảo hiểm cho người lao động tự bảo quản, và doanh nghiệp không chịu trách nhiệm khi sổ bảo hiểm bị mất.
Khi cá nhân tự bảo quản sổ bảo hiểm, không ít trường hợp làm mất hay thất lạc tờ rời của sổ bảo hiểm xã hội. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới những quyền lợi của người lao động khi có nhu cầu cần sử dụng sổ.
Kế toán An Việt hỗ trợ người lao động có nhu cầu cấp lại sổ bảo hiểm xã hội và tờ rời.
Công việc kế toán An Việt đảm nhiệm
– Hoàn thiện hồ sơ cấp lại sổ BHXH và tờ rời cho người lao động
– Thay mặt người lao động nộp hồ sơ tại cơ quan BHXH
Hồ sơ khách hàng cần cung cấp
– Sổ BHXH kèm toàn bộ tờ rời đã được cấp
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sổ bảo hiểm xã hội hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0339.696.900 hoặc inbox ngay để được tư vấn trực tiếp.